Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Green Lake Đà Nẵng – Bùng nổ giao dịch trong ngày bật bán



Trong buổi lễ, có sự tham dự hơn 500 khách hàng, đại diện Chủ đầu tư – Công ty CP đầu tư tiến bộ Nhà Đà Nẵng, một số Ngân Hàng đối tác, các cơ quan thông tấn báo chí tại miền Trung, tạo nên một không khí mở chuyển nhượng đề án sôi động và náo nhiệt.


Green Lake Đà Nẵng – Bùng nổ mua bán trong ngày mở giao dịch - 1


Công cha nội bảng giá đề án Green Lake


Green Lake Đà Nẵng – Bùng nổ bán trong ngày mở bán - 2



Khách hàng tham dự lễ mở bán


Green Lake Đà Nẵng – Bùng nổ giao dịch trong ngày mở giao dịch - 3


Nhân viên đón khách


Ngay khi công cha nội mở giao dịch bốn block đầu tiên, trong vòng chưa đầy 30 phút ,100% các chuyển nhượng đã thành công ban chung cu nam trung yen gia re mua ban biet thu lien ke gia re. Bên cạnh những tiện ích vượt trội, chính sách giá giao dịch đã cung ứng được quan tâm của khách hàng, điều này đã tạo nên đồng ý nhanh chóng của những vị khách đầu tiên. Cũng không ngoại lệ, sức nóng của các giao dịch lần lượt mỗi lúc một tăng, chẳng những thế còn có nhiều sự trùng lặp trong việc chọn lựa chung một sản phẩm đã làm không khí mở bán trở nên náo nhiệt như chưa bao giờ có một dự án bất động sản thu hút đến thế. Sàn chuyển nhượng bất động sản Phú Gia Thịnh phải mở mua bán vượt dự kiến hơn 100 lô đất nền cho đợt trước tiên này, và con số chuyển nhượng thành tựu đã lên đến hơn 90%.


Chỉ trong ngày mở bán đầu tiên, Phú Gia Thịnh đã đóng dấu hợp đồng mua bán hơn 200 lô cả nền đất nhà phố lẫn nền đất biệt thự bán biệt thự lão thành cách mạng yên hòa. Khu đô thị Green Lake đã đích thực cung cấp quyết định được có được của cư dân về mặt tiện ích lẫn về giá cả.


Green Lake Đà Nẵng – Bùng nổ mua bán trong ngày mở bán - 4



Cơn sốt các mua bán thành công


Song song với mục đích đạt nhanh nhất kinh doanh, Phú Gia Thịnh luôn đặt lợi quyền của bạn lên hàng đầu và với quyết định tạo nên sự công bằng cho tất thảy người mua tóm lại và cư dân của dự án bất động sản khu dân cư Green Lake nói riêng, nên các làm việc về tổ chức cũng như tính minh bạch đều được Phú Gia Thịnh quan tâm.


 Dự án khu đô thị Green Lake tiếp thô lỗ mở giao dịch các block mới trong đợt này với mức giá chính sách của đợt đầu tiên, và song song cam kết sẽ có đợt tăng giá thích hợp cho các lượt mở mua bán giai đoạn 2.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét