Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Nóng lên đồng những dịp chót đồng tại Hyatt Regency Danang Residences

Mua biệt thự hoặc nhà chung cư đẳng cấp hướng biển như một “ngôi nhà phố thứ hai” để ngơi nghỉ đồng thời cho thuê kiếm lời, hiện đang đem lại hiệu quả rõ ràng bat dong san hung thinh. Nếu như cuối năm ngoái chỉ được nhắc đến như một xu hướng, thì nay loại hình BDS này đã thực thụ khẳng định chỗ đứng trên danh mục ưu tiên của nhà mặt phố đầu tư trong nước và quốc tế mua ban nha dat ha noi gia re.


Nóng lên với những thời cơ kết thúc tại Hyatt Regency Danang Residences
Biệt thự và căn hộ hướng biển tại Hyatt Regency Danang Residences là những cơ ngơi hái ra tiền với chương trình ưu đãi đảm bảo tỷ suất lợi nhuận 5% trong 2 năm.


Bất động sản nghỉ dưỡng được ưa thích nhất khu vực hiện là Hyatt Regency Danang Residences. Dự án được khẳng định thứ hạng với Giải thưởng bất động sản Quốc Tế địa điểm tại Châu Á – Thái Bình Dương.

Tọa lại trên bãi biển Non Nước của Đà Nẵng, có xác xuất nói đề án đảm bảo đủ các nhân tố “thiên thời, địa lợi, nhân dịp hòa” mà nhà đầu tư mong đợi. Được phát triển bởi CDT Indochina Land có tiềm lực mạnh và được quản lý bởi tập đoàn Hyatt danh tiếng, dự án bất động sản thỏa mãn những tiêu chuẩn khắt khe của nhà đầu tư quốc tế.


Cơn khát tác phẩm chất lượng cao ở vùng du lịch biển là lý do khiến dự án bất động sản thứ tự sang như Hyatt Regency Danang Residences vẫn giao dịch tốt trong phông nền thị trường hiện nay. Với giá 15-40 tỷ đồng/căn, biệt thự và chung cư hướng biển trong dự án quả là những cơ ngơi hái ra tiền.


Người mua nhà phố được tham dự ngay chương trình cho thuê với tỷ suất lợi nhuận hàng năm từ 5%, được đảm bảo trong hai năm đầu. Do đó dự án bất động sản thu hút nhiều nhà đầu tư nội địa, Việt Kiều và người nước ngoài như Hong Kong, Singapore..v.v…


Xu hướng đầu tư của những người nhạy bén


Nóng lên với những cơ hội bét tại Hyatt Regency Danang Residences
Hyatt Regency Danang Residences hấp dẫn của phân khúc “ngôi nhà thứ hai” là do mô hình tạo nên sự khác biệt với các loại hình nhà đất truyền thống.


Thực tế đây cũng là hướng đi tất yếu theo phong cách đầu tư coi trọng “productivity” (năng suất) mà siêu tỷ phú Mỹ Warren Buffett mới đây đã khẳng định. Trong niên thư gửi đến cổ đông quỹ đầu tư của ông, công cha nội cuối tháng Hai vừa qua, Buffett hồi ức lại hai đồng ý mua nhà phố năm 1986 và 1993 mà đến nay vẫn đang đem lại lợi nhuận một cách thuận lợi cho ông.


“Mặc dù tôi không thu lợi lớn ngay tập tức, nhưng hai điều khoản đầu tư này đảm bảo được một điều khoản vững chắc và làm hài lòng trong trắng cuộc đời tôi, cuộc thế các con và các cháu tôi”. Nhà đầu tư gạo cội kể, ông đã mua một trang trại và cùng khách hàng bè mua chung một khu nhà cho thuê có nằm đắc địa. Quan trọng là mua vì chúng sẽ sinh lời đều đặn hàng năm, chứ không phải để mua bán lại với giá cao.


“Chiến thắng thuộc về người nào chủ tâm vào sân chơi, chứ không dànhcho kẻ chỉ chăm chắm xem bảng kết quả”. Đó là một thông điệp thể hiện nguyên tắc đầu tư của Warren Buffett ghi trong bức niên thư được giới đầu tư mong chờ.

Nguyên tắc này được phản ảnh rõ ở các quyêt định của ông, phần lớn không chịu ảnh hưởng của các tiên liệu kinh tế. Cũng cần phải nhớ rằng, thị trường BDS Mỹ trong các năm 1986 và 1993 đều đang trong tình trạng sụt giảm mạnh. “Với hai vụ đầu tư của mình, tôi chỉ nghĩ đến những gì mà tài sản sinh ra chứ không nhu cầu đến giá cả hàng ngày của tài sản đó”, Buffett chia sẻ.

Cùng chung hướng đi này, giới đầu tư ngày dần tập kết cho tốt đẹp “đẻ ra tiền” của bất động sản. Mua nhà mặt phố đất để cho thuê tuy không mới mẻ, song điều trọng tâm là tài sản có khả năng đáp ứng quan tâm của chủ sắm được đến đâu.

Nguyên tắc đầu tư của tỷ phú Warren Buffett cùng với câu chuyện từ những thập kỷ trước của ông, cho thấy việc “tập trung vào sân chơi” luôn cần được đặt lên trên hết. Năm 1986, ông mua một trang trại ở thôn quê. Năm 1993, ông góp tiền mua chung một tòa căn hộ cho thuê ở thành phố đông đúc.


Nóng lên với những thời cơ cuối cùng tại Hyatt Regency Danang Residences


Vậy năm 2014, mô hình bất động sản nào được ưu ái? Câu đáp tùy theo tiêu chuẩn đầu tư cũng như quan tâm của mỗi cá nhân. Qua những con số thống kê từ năm 2011-2013, thị trường BĐS Mỹ, Tây Âu và Châu Á đều ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể ở mảng nhà phố nghỉ dưỡng thứ bậc sang.


Sức thu hút của thị trường “ngôi nhà thứ hai” là do mô hình tạo nên sự dị biệt với các loại hình nhà đất truyền thống. Số lượng cá nhân, gia quyến lần trước tiên thực hiện giấc mộng mị sắm được biệt thự nghỉ dưỡng bằng cách mua “ngôi nhà phố thứ hai” đang tăng lên. Các nhà mặt phố đầu tư chuyên nghiệp cũng không bỏ qua cơ hội sắm được những nằm tốt.


Tại vùng duyên hải Việt Nam, đề án Hyatt Regency Danang Residences giao dịch chạy do hội tụ đủ những hoàn cảnh “thiên thời, địa lợi, nhân dịp hòa” để làm hài lòng nhà đầu tư.

Tọa lạc trên một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, dự án bất động sản thụ thưởng tất cả lợi ích từ sự phát triển của ngành du lịch Đà Nẵng như: cảnh quan đẹp, nguồn khách dồi dào…Tuy nhiên để dự án bất động sản chuyển nhượng chạy, không thể phủ nhận việc CĐT và nhà mặt phố quản lý đã tạo mọi hoàn cảnh tốt nhất để chủ nhà mặt phố dễ dàng khai thác hết “năng suất” của tài sản.

Hàng năm, các chủ nhà có khả năng nghỉ ngơi tại dinh thự của mình 90 ngày, còn lại 9 tháng thì đem cho thuê. Mọi thủ tục, dịch vụ đi kèm, đều do bên dự án bất động sản phụ trách, chủ nhà mặt phố đầy đủ an toàn và thu về lợi nhuận một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất.


Hiện dự án bất động sản chỉ còn 2 villa và 18 nhà chung cư hướng biển bán ra mùa lề đường này. Số lượng chìa khóa biệt thự và chung cư được trao tay người quan tâm nhiều lên, đồng nghĩa với việc cơ hội dành cho các nhà đầu tư còn lưỡng lự sẽ ít đi. Giới chuyên trị dự báo giá bán cũng như giá thuê Hyatt Regency Danang Residences sẽ tăng nhẹ khi mùa du lịch cao điểm đang đến.



Từ ngày 1/5 tới 4/5, Sự kiện chào giao dịch với Chương Trình Ưu dãi Đảm bảo tỷ suất lợi nhuận 5% trong 2 năm tại Hyatt Regency Danang Residences được khởi động. Quý người mua có cơ hội trải nghiệm thực tế những nhà chung cư và villa sang trọng cũng như tìm hiểu kỹ hơn bài toán đầu tư hữu hiệu với các chuyên gia tham vấn của Vietnam Sotheby’s International Realty. Nhanh nắm bắt những cơ hội bét tại BDS nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam (Giải thưởng nhà đất Quốc tế 2013-2014) này mua ban nha dat ha noi gia re.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét