Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Xu hướng đầu tư vào căn hộ cho mướn tăng

Việc ngân hàng giảm lãi suất đã khiến nhiều người có tiền an nhàn quyết định chuyển hướng sang mua nhà chung cư để cho thuê kiếm lời mua ban nha dat ha noi gia re. Theo toan tính của một số nhà phố đầu tư, việc chuyển hướng như vậy không chỉ giúp gia tộc đảm bảo lợi nhuận mà còn mang tính bền vững.


Từ cuối năm 2013 đến nay, mua bán tại nhiều đề án chung cư ở Hà Nội đã được cải thiện đáng kể ban biet thu cau giay gia re. Đặc biệt kể từ khi bank quyết định cắt giảm lãi suất tiền gửi chỉ còn dao động trong khoảng 6% và giá vàng giảm 15% tính từ đầu năm thì sự khởi sắc trong các mua bán càng thấy rõ rệt.


Trong đó, những dự án bất động sản có vị trí đẹp, cơ sở hạ tầng tốt, tiện ích đồng bộ đang nhận được nhiều sự quan tâm. Theo anh Nguyễn Văn Phong (một nhà phố đầu tư ở quận Ba Đình - Hà Nội), chính bài toán lợi nhuận đã mong muốn việc đổi thay “chiến thuật” trong từng thời điểm. Vì giá cả lợi nhuận đem đến không những cao hơn mà việc đầu tư vào một chung cư còn mang lại giá trị lâu dài.


Có lẽ đây cũng là xu hướng chung của nhiều nhà phố đầu tư. Theo khảo trung thành tại nhiều sàn chuyển nhượng BĐS cho thấy, cùng với những bạn có nhu cầu ở thật sự, không ít người mua của các dự án bất động sản còn mua nhà chung cư nhằm mục đích cho thuê lại kiếm lời trong phông nền các kênh đầu tư khác như vàng, chứng khoán, gửi dành dụm đã không còn thu hút hoặc tiềm ẩn nhiều rủi ro.


Một trong những đề án được minh chứng cho sự ranh mãnh của giới đầu tư chính là Indochina Plaza Hanoi. Với việc cho thuê từ dự án bất động sản này, lợi tức trên các căn hộ thực tại đạt từ 6-8%/năm theo giá thành căn hộ. Khách thuê cốt yếu là Nhật Bản.


Dự án phức hợp Indochina Plaza Hanoi hiện đang dẫn đầu về chất lượng quản lý nhà chung cư tại Hà Nội. Các lao vụ được đáp ứng tại Indochina Plaza Hanoi bảo đảm cho người ở một môi trường sống an toàn, sạch sẽ.


Nhiều nhà đầu tư có tiềm lực tài chính tốt cho rằng việc lựa chọn thị trường đẳng cấp để mua là bởi họ muốn nhắm đến những đối tượng người quan tâm là những người nước ngoài, việt kiều hay doanh nhân, những người đang vận hành trong giới showbiz… đang định cư tại Việt Nam.


Tuy nhiên, việc lựa chọn căn hộ thuê như thế nào để tương xứng với đồng bạc mà đối tượng khách thuê này bỏ ra là không hề đơn giản. Đó cũng chính là lý do các nhà phố đầu tư luôn tìm về các đề án có CĐT uy tín.


Đây cũng chính là nhân tố huyết mạch góp phần thành tựu cho những nhà mặt phố đầu tư mua căn hộ để cho thuê ban biet thu lang quoc te thang long. Điều này đúng như nhưng gì mà đại diện Công ty CBRE Việt Nam từng nhận định: “Việc đầu tư vào nhà đất của những công ty uy tín, đặc biệt là với những dự án có xác xuất cho thuê đang đóng vai trò ngày càng quan trọng hơn trong các quyết định đầu tư mua căn hộ”.


P.V (Nguồn: IPH)


vneconomy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét